Sunday, December 8, 2013

Sài Gòn: Kỷ niệm Ngày Nhân quyền, an ninh ném mắm tôm vào blogger

Từ 17h chiều nay, 8/12, tại Công viên 23/9, các thành viên ở phía Nam của Mạng Lưới Blogger Việt Nam đã bắt đầu thả bong bóng như một phần của hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Nhân quyền 10/12.

Họ là chị em blogger An Đổ Nguyễn (tức Nguyễn Hoàng Vi) và Mss Sapphire (Nguyễn Thảo Chi), Cùi Các (Phạm Lê Vương Các), Lê Doãn Cường, Hoàng Dũng (phong trào Con Đường Việt Nam), blogger Bùi Thị Minh Hằng, nhà báo Phạm Chí Dũng, và cô blogger mi-nhon xinh đẹp Mí Rưỡi (Nguyễn Thị Yến Trang). Thành viên Mạng Lưới xuất hiện trong màu áo của Mạng Lưới Blogger Việt Nam: Sơ-mi viền xanh lá cây và logo hình chữ W (nghĩa là viết tắt của từ web trong "world wide web", hoặc "we" - chúng ta, hoặc "word" - từ, chữ).

Hàng trăm người dân đã vui vẻ tham dự cùng những blogger trẻ tuổi này.








Các blogger ngồi thành vòng tròn, chuẩn bị nghe 
blogger Bé Mập Lai (Bùi Thị Nhung) đọc bản Tuyên ngôn Nhân quyền Quốc tế.

Có một sự cố xảy ra vào khoảng 18h, khi các blogger chuẩn bị nhóm lại thành vòng tròn trong Công viên để cùng trao đổi về các tài liệu nhân quyền được phát, thì bị một số dân phòng và thanh niên lạ mặt - có lẽ là an ninh mặc thường phục - xô vào phá rối, đánh lén. Họ đấm blogger Yêu Nước Việt (Châu Văn Thi) gãy cả kính. Blogger Hoàng Dũng kêu gọi mọi người giữ bình tĩnh, ôn hòa, cũng bị họ đánh, gây cho anh một vết xước lớn ở cánh tay.

Màn chọc bóng cho thủng cũng diễn ra giống như ở Hà Nội vài giờ trước đó, thậm chí, dân phòng còn... xin bóng rồi sau đó bóp cho vỡ. Blogger Hoàng Dũng ghi lại trên Facebook: "Hai đứa trẻ cầm hai quả bóng cũng bị chọc bể, tội nghiệp hai đứa khóc mếu máo, có lẽ còn lâu lắm chúng mới hiểu tại sao người ta sợ một quả bóng bay màu xanh đến vậy".

Tiếp đó, an ninh mặc thường phục kéo đến và bắt đầu làm một việc không ai ngờ được, đó là... ném hàng chục bịch mắm tôm vào những người mặc áo của Mạng Lưới Blogger Việt Nam!


Một thành viên của Mạng Lưới, blogger Miu Mạnh Mẽ (Nguyễn Nữ Phương Dung) - cô gái từng tham gia trao Tuyên bố 258 cho Văn phòng Cao ủy LHQ về nhân quyền - chia sẻ trên Facebook: "Hoạt động nhân quyền vừa rồi tại công viên 23/9: Có rất nhiều người lớn đã vờ xin bong bóng có in dòng chữ "QUYỀN CON NGƯỜI CỦA CHÚNG TA PHẢI ĐƯỢC TÔN TRỌNG" của chúng tôi và đem chích nổ, sau đó là hàng loạt các viên AN thường phục đã lao vào cướp những tờ giấy chúng tôi in gồm: bản tuyên ngôn quốc tế về nhân quyền, công ước chống tra tấn của LHQ... Và xé vụn xả rác khắp công viên.

Khi chúng tôi tỏ ra ôn hòa ngồi hát cùng nhau thì côn đồ xăm trổ khắp mình trông rất dữ tợn ở đâu xông tới đánh anh Châu Văn Thi tới tấp và những bọc mắm tôm ném vào chúng tôi.... Khi xung quanh có khá nhiều trật tự đô thị, công an giao thông, 113 đứng đó khoanh tay đứng nhìn những điều tồi tệ đó xảy ra với chúng tôi....

Chúng ta đã mất nhân quyền thật rồi, người đi truyền bá về nhân quyền mà bị đối xử thô bạo như thế ư? Chúng tôi đã tỏ ra quá ôn hòa với các anh rồi, đổi lại các anh đối xử bằng côn đồ và bạo lực với chúng tôi như thế sao? Vậy xin gia nhập vào Hội Đồng Nhân quyền LHQ để làm gì?".

Trước đó hai tiếng, ở Hà Nội, công an, dân phòng, phụ nữ tự quản và một loạt lực lượng khác cũng đã gây rối để phá buổi thả bong bóng của các blogger kỷ niệm Ngày Quốc tế Nhân quyền.

Mạng Lưới Blogger Việt Nam
mangluoiblogger.blogspot.com
mangluoiblogger@gmail.com

63 comments:

  1. Cảm ơn & hoan nghênh tuổi trẻ VN (anh chị em Blogger VN). Hành động quăng ném năm tôm là bằng chứng hùng hồn tố cáo bọn lưu manh anh ninh hạ cấp của tà quyền VC. Đả đảo bọn súc vật Việt gian

    http://vuhuyduc.blogspot.com/2013/12/sai-gon-ky-niem-ngay-nhan-quyen-ninh.html

    ReplyDelete
  2. Mời các bạn vào xem : Hình ảnh cuộc biểu tình đòi Nhân quyền cho Việt Nam tại Frankfurt

    http://vuhuyduc.blogspot.com/2013/12/hinh-anh-cuoc-bieu-tinh-oi-nhan-quyen.html

    ReplyDelete
  3. Bảng chất của CS là (Nhổ và Liếm) hai chữ Cộng Sản từ lâu đã cướp mất hai chữ Lương Tâm con người rồi.

    ReplyDelete
  4. Thấy yêu thương và phục các bạn quá. Học Sinh là người Tổ Quốc mong cho mai sau. Thanh niên là rường cột của nước nhà.

    ReplyDelete
  5. CAU XIN THAN LINH VA ANH SANG CONG LY, TU THIEN CHUA... CHIEU SANG TREN MOI CON DAN VIET NAM ..... DAC BIET LA CONG DAN LUONG THIEN , CAN DAM...DANG TRANH DAU CHO QUYEN CON NGUOI...DANG BI " TA THUYET HOI THUI NHU MAM TOM " CAI GOI LA xhcn " HOI THUI HON MAM TOM " TRAN AP, DE DOA...QUYEN CON NGUOI DU DIEU . CHO TOI XIN CUNG DONG HANH CUNG CAC BAN...DUOC THA MOT BONG BONG XANH XANH....THAT DAY HY VONG... CHO MOT VIET NAM DAN CHU VA TU DO . RICHARD HUA QUI NGUOI VIET YEU NUOC !

    ReplyDelete
  6. Cần tường trình ngay hành động có chủ tâm đầy ác ý của tập đoàn cộng sản Hà Nội với Cơ Quan Liên Hiệp Quốc và cộng đồng quốc tế

    1- Những hành động công an cộng sản đàn áp thô bạo các bloggers trong ngày diễn ra các hoạt động của các bloggers và tuổi trẻ Việt Nam chào mừng ngày Quốc tế Nhân Quyền là hành động cố ý chà đạp công pháp quốc tế về Nhân Quyền một cách trắng trợn! Những hành động này của công an cộng sản nhắm bày tỏ thái độ công khai xem thường Bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền và công khai thách thức uy tín của Tổ Chức Liên Hiệp Quốc và cộng đồng quốc tế của nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội.

    2- Các cấp chỉ huy trực tiếp, cá nhân người đứng đầu ngành công an cộng sản, người điều hành nhà nước cộng sản Nguyễn Tấn Dũng, người đứng đầu nhà nước cộng sản, Trương Tấn Sang, người đứng đầu đảng cộng sản Nguyễn Phú Trọng và tất cả những cá nhân của bộ chính trị phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho những hành vi chà đạp Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền xãy ra ngày 8/12/2013 tại Hà Nội do công an cộng sản thực hiện

    3- Những hành động đàn áp, công khai tấn công mang đầy tính côn đồ đối với các bloggers Việt Nam của công an cộng sản Hà Nội cần được lập thành bản tường trình đầy đủ gữi cho Cơ Quan Liên Hiệp Quốc, Nghị Viện Âu Châu, đồng thời gữi trực tiếp đến chính phủ và quốc hội của các nước:

    - Hoa Kỳ, 22 quốc gia trong Liên Hiệp Âu Châu.
    - Úc Đại Lợi, Nhật Bản, Nam Hàn, Tổ Chức WTO.
    - Ngân Hàng Thế Giới, Ngân Hàng Á Châu và mọi cơ quan tài chính quốc tế mà Việt Nam có liên hệ với mục đích vay mượn tài chính.

    4- Bản trường trình này cũng cần được gữi đến tòa đại sứ của các quốc gia đang có đại diện ngoại giao tại Việt Nam. Việc tường trình hành động tội phạm đầy ác ý và có chủ tâm này của cộng sản Hà Nội cần thực hiện càng sớm càng tốt.

    5- Hành động của công an cộng sản ngày 8/12/2013 một lần nữa chứng tỏ lãnh đạo đảng cộng sản, lãnh đạo nhà nước cộng sản Hà Nội chỉ là những kẻ dối trá. Những kẻ này vẫn tiếp tục đàn áp, công khai đàn áp nhân dân Việt Nam đến trắng trợn trong khi nhóm lãnh đạo cộng sản vừa công khai bày tỏ thái độ khinh thường, thách thức uy tín của Tổ chức Liên Hiệp Quốc.

    6- Mục đích của tập đoàn cộng sản Hà Nội khi xin gia nhập Ủy Ban Bão Vệ Nhân Quyền của Cơ Quan Liên Hiệp Quốc hoàn toàn không phải là để thăng tiến Nhân Quyền của đồng bào Việt Nam như tập đoàn này đã tuyên bố và cam kết mà những lời tuyên bố và cam kết của cộng sản Hà Nội hoàn toàn là một sự dối trá trắng trợn, sáng chói trước Cơ Quan Liên Hiệp Quốc và cộng đồng quốc tế! Điều này được chứng minh đầy đủ bằng các hành động của công an cộng sản tiếp tục đàn áp thô bạo, công khai các bloggers Việt Nam ngay trong ngày tuổi trẻ Việt Nam chào mừng Quốc tế Nhân Quyền, 8/12/2013!

    7- Các công dân Việt Nam thì chào mừng ngày Quốc Tế Nhân Quyền bằng việc phân phát bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, một sinh hoạt bày tỏ tinh thần tôn trọng và hưởng ứng luật pháp quốc tế, một sinh hoạt văn hóa quốc tế mang đầy ý nghĩa, trong khi nhà nước cộng sản thì hoàn toàn phủ nhận Nhân Quyền của toàn dân Việt Nam!

    Ra lệnh cho công an đàn áp bằng hành động thô bạo, có chủ đích này, nhà nước cộng sản Việt Nam tự chúng tỏ tập thể này là một tập thể tội phạm trước con mắt của cả thế giới. Đồng thời, hành động đàn áp của công an cộng sản đối với các bloggers và tuổi trẻ, đồng bào ngay trong sinh hoạt chào mừng ngày Quốc tế Nhân Quyền ở Việt Nam tự tố chính nhà nước cộng sản Hà Nội là những kẻ phản nghịch lại với khát vọng của nhân dân Việt Nam!

    Nhóm lãnh đạo đảng cộng sản, nhà nước cộng sản chỉ là một bộ phận tay sai của những kẻ ngoại lai đang thực hiện chủ tâm đàn áp nhân dân Việt Nam!

    Không hiểu được giá trị quốc tế của Tuyên Ngôn Nhân Quyền, chấp hành lệnh đàn áp đối với nhân dân Việt Nam bằng cách tấn công, đánh đập, ném mắm tôm hôi hám và đám đông là hành động chỉ côn đồ mới có. Công an cộng sản tỏ rỏ tập hợp này chỉ là những kẻ côn đồ, không hơn, không kém!

    Hãy tường trình ngay các hành động công khai chà đạp pháp luật quốc tế, công khai thách thức uy tín của Tổ Chức Liên Hiệp Quốc và cộng đồng thế giới của tập đoàn cộng sản Hà Nội.

    ReplyDelete
  7. Lũ chó bày đặt, núp danh nhân quyền để chống phá nhà nước, hèn hạ, tụi bây dư tiền quá mà, ai chả bít lũ chó tụi bây lợi dùng mấy em sv nghèo, từ miền quê vào, cho tiền để chúng nó chó hùa theo lũ chó tui bây. Thật tội nghiệp. đến thế kỷ này rồi vẫn còn ngu muội.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ây ăn nói đàng hoàng nha. Nước Việt Nam quá dở. Dân chúng khổ sở, nghèo, người dân không có tiếng nói. Nhà nước Việt Nam không lo được gì cho dân. Lúc nào cũng sợ sệt bị mất quyền, báo hại đất nước bị tụt lùi thê thảm. Có biết nước mình mất bao lâu mới thoát khỏi mấy lớp trung quốc, pháp đô hộ không hả. T. Lãnh đạo Việt Nam ngu ngốc, nông cạn, chả ra cái quái gì cả. dân mình thì đè cho dữ. Ra đường tụi bây không để cho người dân phát triển tiếng nói thì lỡ bị đô hộ lần nữa thì sao hả mấy thằng ngu kia. Đừng có giở giọng yêu nước ra với tụi này nhé. Yêu nước tụi này mới đứng lên chống đối thôi.

      Delete
  8. Anonumous và bé lũ cs Đúng là loại ngậm Cứt phun người

    ReplyDelete
  9. Rất khâm phục Tuổi Trẻ Việt Nam .
    Tất cả Tuổi Trẻ Việt Nam cần đứng lên làm Cách Mạng, dẹp bỏ các cặn bã Cộng Sản, Độc Tài, Độc Đảng, Phong Kiến, Bóc Lột ...v.v.. để xây dựng một thể chế DÂN CHỦ thực sự cho chính mình và các thế hệ mai sau .

    ReplyDelete
  10. Nếu là người Việt Nam, các bạn hãy vào đây đọc và xem ảnh để nhận dạng rõ sự thật và hãy nói xem các bạn nghĩ gì?

    http://www.vanganh.info/2013/07/tai-lieu-quy-gia-ve-cuoc-chien-viet.html

    http://huynh-tam.blogspot.fr/2013/08/huynh-tam_9670.html

    ReplyDelete
  11. đi niềng răng để mình tự tin hơn, sống vui hơn!

    ReplyDelete
  12. Tuổi trẻ Việt Nam dám nghĩ dám hành động
    ______

    dich vu bao ve tphcm

    ReplyDelete
  13. Rất khâm phục Tuổi Trẻ Việt Nam .
    Tất cả Tuổi Trẻ Việt Nam cần đứng lên làm Cách Mạng, dẹp bỏ các cặn bã Cộng Sản, Độc Tài, Độc Đảng, Phong Kiến, Bóc Lột ...v.v.. để xây dựng một thể chế DÂN CHỦ thực sự cho chính mình và các thế hệ mai sau .
    Like!
    ___________________________

    Bạn có biết thành lập doanh nghiệp | dịch vụ thành lập công ty | dịch vụ thu hồi nợ | dịch vụ làm sổ đỏ | thủ tục ly hôn không?

    ReplyDelete
  14. không đỡ được. quá phũ cho đội bán mũ
    ___________________
    tai game ai la trieu phu

    ReplyDelete
  15. Địt mẹ chúng mày cứ tụ tập tuyên truyền cái gọi là nhân quyền, lôi kéo mọi người đi theo chúng mày đòi nhân với quyền á. Chúng mày đang được ăn bát cơm gạo trắng là có nhân quyền rồi còn đòi hỏi đéo gì nữa, đéo lo làm ăn lại suốt ngày tụ tập đòi nọ đòi kia. Đòi con củ cặc, ăn đấm là phải thôi.

    ReplyDelete
  16. cho mình đặt link ké nhé

    http://plus24h.com/

    ReplyDelete
  17. đặt link
    http://www.eblogviet.com/21-dieu-can-biet-ve-nut-google-1/

    thử link

    ReplyDelete
  18. Hoạt động ý nghĩa, giúp gắng kết mọi người lại gần nhau hơn

    ReplyDelete
  19. Mua sản phẩm giày cao gót tại Shop Giày Dép Xinh.

    ReplyDelete
  20. Are you looking for quick an urgent loan no collateral required with relatively low interest rate as low as 2%? We offer business loan, personal loan, home loan, auto loan,student loan, debt shortest time possible, contact our specialist for advice and finance planning. If you need a quick loan contact us via Email

    housingfinance22@gmail.com
    Contact us on whatspp +447513195409
    Mr Osman Ibrahim

    ReplyDelete
  21. يمكنكم الانالحصول على واجهات حجر هاشمى وحجر هاشمى المميز الذى يضفى اليك الجمال والذوق العالى كما نوفر لك حجر هيصم باسعار مميزة وتكاليف متاحة
    للاستفسار
    http://www.egyptianstonehouse.com

    ReplyDelete
  22. يمكنكم الان الحصول على واجهات حجر هاشمى وحجر هاشمى المميز الذى يضفى اليك الجمال والذوق العالى كما نوفر لك حجر هيصم باسعار مميزة وتكاليف متاحة
    للاستفسار
    http://www.egyptianstonehouse.com

    ReplyDelete

  23. يمكنكم الان الحصول على واجهات حجر هاشمى وحجر هاشمى المميز الذى يضفى اليك الجمال والذوق العالى كما نوفر لك حجر هيصم باسعار مميزة وتكاليف متاحة
    للاستفسار
    http://www.egyptianstonehouse.com

    ReplyDelete
  24. احصلوا على صيانة ويرلبول المعتمدة لجميع انواع الاجهزة الكهربائية على ايدى افضل الخبراء والمهندسين مع توفير جميع قطع الغيار الاصلية

    ReplyDelete
  25. بادر الآن بالحصول على كافة خدمات صيانة تكييفات كاريير المتكاملة التي تقدمها لكم فروعنا المعتمدة في مصر حتى تتمكن من اصلاح اجهزتك باقل الاسعار

    ReplyDelete
  26. اهم و افضل شركة مكافحة حشرات بمكة هي شركة العنود المتخصصة سرعوا الآن بالتواصل معها للحصول علي افضل مستوي خدمات حيث تعتبر اقوي شركة تنظيف خزانات بمكة و تتميز بتقديم سمتوي متميز دوماً .

    ReplyDelete
  27. افضل خدمات رعاية مسنين يمكنكم الآن الحصول عليها من خلال اهم و افضل جليسة مسنين بالقاهرة و التي تكون متخصصة و ذو خبرة واسعة بالمجال تواصل الآن مع افضل الفرق التي تقدم لكم افضل الخدمات المميزة .

    ReplyDelete
  28. اهم شركة ابادة حشرات هي الشركة الفرنسية التي تضم افضل الفرق المتخصصة في مكافحة الحشرات فهي ارخص شركة مكافحة حشرات و تسعي الي تحقيق المستوي الافضل دوماً .

    ReplyDelete
  29. اتضل الآن علي رقم كريازي و سوف تتواصل مع اهم و افضل الفرق المتخصصة و التي تسعي الي تحقيق افضل مستوي خدمات حيث يعتبر فريق مركز صيانة كريازي الافضل علي مستوي جميع المحافظات .

    ReplyDelete
  30. افضل الفرق المتخصصة التي تعمل لدي مركز صيانة يونيون اير يمكنكم التواصل الآن معهم حيث يتميز الفريق المختص بمستوي عالي جداً من الدقة و الكفاءة يمكنكم الآن التمتع بأفضل الخدمات حيث يتميز المركز بالدقة و المهارة في تصليح الاجهزة.

    ReplyDelete
  31. افضل شركة حراسات خاصة يمكنكم الآن التواصل السريع معهم للحصول علي افضل الخدمات فيتميز الفريق المتخصص لدي اهم شركة امن وحراسة بمستوي كفاءة عالي فهم مدربون علي اعلي مستوي .

    ReplyDelete
  32. مهندسين مركز صيانة باور الافضل في خدمات صيانة تكييفات باور حيث يتخصص المركز بالمجال علي مدار سنوات و يسعي دوماً الي تقديم الافضل سارعوا الآن بالتواصل مع الفريق المتخصص الذي يقدم لكم افضل الحلول المميزة .

    ReplyDelete
  33. مركز صيانة ويرلبول الافضل علي مستوي جميع انحاء المحافظات و يقدم لكم افضل مستوي حيث يسعي الفريق المختص الي تقديم الافضل دوما بادرووا الآن بالتواصل عن طريق زيارة موقعنا .

    ReplyDelete
  34. خبرات واسعة في نقل عفش مكة يتميز بها الفريق المختص التابع الي اهم شركات نقل عفش جدة حيث تتميز شركة الإخلاص و الآمانة بمستوي عالي في الدقة و الكفاءة تواصل الآن مع الفريق المختص عن طريق زيرة موقعنا

    ReplyDelete
  35. اذا كنت تريد تركيب افضل مصاعد في منزلك او شركتك او اي مكان اخر فلا تتردد في التواصل معنا في شركة مصاعد تاورز المتخصصة و التي تعتمد على استخدام افضل انواع المصاعد الآمنة و ذات الجودة العالية ، و ذلك حتى تتمكن من الحصول على اقوى المصاعد في المملكة العربية السعودية ، كما نقدم لكم خدمات صيانة مصاعد على يد افضل الفنيين المتخصصين .

    ReplyDelete
  36. يمكنك الآن الحصول على اقوى خدمات صيانة تكييفات باور المتكاملة باقل الاسعار اينما كنت في محافظات مصر و على يد فريق متخصص من فنيين الصيانة ذوي الخبرة الكبيرة في القيام بجميع خدمات صيانة باور المتكاملة التي يحتاجها عملاؤنا اينما كانوا في محافظات مصر ، و ذلك على يد فريق ذو خبرة و مهارة عالية في اصلاح جميع اعطال التكييفات المتنوعة في اسرع وقت .

    ReplyDelete
  37. مركز صيانة ويرلبول يضم افضل فريق صيانة من مهندسين و فنيين صيانة محترفين ذو خبرات واسعة و كفاءة عالية حيث تحرص شركة ويرلبول الي تحقيق افضل النتائج في خدمة صيانة و معاينة الاجهزة الكهربائية بإحترافية كبيرة اتصل الآن علي ارقام مركز توكيل ويرلبول و سوف تتواصل مع فريق خدمة العملاء المختص الذي يقدم خدمة علي مدار 24 ساعة فيقوم بإرسال فرق دورية للمنازل للقيام بمعاينة الاجهزة و التأكد من سلامتها حيث يحرص الفريق علي ان تعيش الاجهزة لأطول فترة ممكنة .

    للتواصل الآن عن طريق :-

    http://www.maintenanceg.com/Whirlpool-Center-Agent-Egypt.html

    ReplyDelete
  38. نقدم لكم افضل خدمات الصيانة المقدمة لكم من خلال صيانة بيكو التى من خلالها يتم اتمام كافة عمليات الصيانة على اعلى مستوى من الخبرة وكما نسعى لكى يكون توكيل بيكو الافضل دائما من خلال توفير خدمة عملاء بيكو المتميزة فى اجراء كل جديد فى عمليات الصيانة بجميع محافظات مصر و على القدر المناسب الذى يلائمكم من خلال الصيانة الدورية التى نقدمها لكم
    http://www.maintenanceg.com/Beko-Agent-Egypt.html

    ReplyDelete
  39. يتواجد لدي موقع مكتبتك الكثير من الانواع المختلفة للخدمات العالية في الجودة منها خدمة توفير دراسات اجنبية مترجمة يسكمل بها الباحث بحثه العلمي

    ReplyDelete
  40. نقدم لكم الآن عروض هائلة على جميع خدمات صيانة باور المتميزة التي يحتاجها عملاؤنا في مصر تحت اشراف فريق متخصص من فنيين صيانة تكييفات باور المتخصصين في اصلاح الاعطال

    ReplyDelete
  41. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  42. يمكنك الآن التواصل مع اكبر دار المسنين موجودة في مصر و ذلك عن طريق التواصل مع فريق جليسة مسنين بالقاهرة ذات الخبرة الكبيرة في تقديم الرعاية المتكاملة لكبار السن

    ReplyDelete
  43. يمكنكم الحصول على افضل صيانة ثلاجات كريازي بالتواصل معنا حيث تقوم ايضا صيانة غسالات كريازي بصيانة كافة انواع اعطال الغسلات كما تقوم صيانة ديب فريزر كريازي بالتعرف على الاعطال و صيانة بسرعة و سهولة .

    ReplyDelete
  44. يمكنك التعرف على احدث خدمات صيانة يونيون اير بالجيزة من خلال زيارة موقعنا على الانترنت او الاتصال على ارقام صيانة يونيون اير للتعرف على كل جديد نقدمه لكم بالاضافة الى افضل العروض التي نوفرها باستمرار.

    ReplyDelete
  45. تعرف الان على احدث عروض توكيل كاريير الافضل في مصر و الوطن العربي في صيانة الاجهزة الكهربية و بالاخص اجهزة التكييف حيث تقوم صيانة تكييفات كاريير بصيانة كافة انواع الاعطال التي تصيب اجهزة التكييف بدقة كبيرة و سرعة فائقة .

    ReplyDelete
  46. قم بزيارتنا في شركة نقل عفش بالطائف و تعرف على احدث العروض التي قدمناها لكم حيث نتميز في نقل اثاث بالطائف بالتطوير الدائم و تحسين خدماتنا من اجل اسعاد و راحة العميل .

    ReplyDelete
  47. يمكنكم الاتصال على رقم صيانة شارب في اي وقت على مدار اليوم و التعرف على احدث العروض المقدمة اليكم من صيانة شارب و افضل الاسعار على الاطلاق التي ننافس بها الجميع .

    ReplyDelete
  48. يوفر موقع مكتبتك العديد من الدراسات السابقة في البحث العلمي لكي يتم الاستعانة بها خلال اعداد الاطار النظري في خطة البحث وغيره من الابحاث العلمية والرسائل الاكاديمية

    ReplyDelete
  49. Những thông tin thú vị. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Chúc bạn may mắn...


    chó Poodle

    bán chó Poodle

    chó Poodle giá bao nhiêu

    mua chó Poodle

    ReplyDelete
  50. تعتبر النظافة من الامور الهامة التي يجب ان نحرص عليها فيوجد شركة تنظيف سجاد بمكة التي تقوم بالتنظيف و لتجنب انتشار الحشرات يوجد شركة مكافحة العته بمكة و اذا تواجد النمل الابيض يوجد مكافحة العتة بمكة متخصصة بالقضاء عليه, كما ان الرخام يجب ان يتم تنظيفه بحرص فيوجد شركة جلي سيراميك بمكة فان ما يميز شركة عنود هو تنظيف منازل بمكة كما ان هناك خدمات اخري مثل تنظيف خزانات في مكة فيتم المتابعة في أي وقت مع الشركة , و ايضا هناك شركة تنظيف منازل بمكة للتنظيف الكامل

    ReplyDelete
  51. شركة نقل اثاث بالرياض 0500091013 ارخص شركة نقل عفش – إدارة سعودية
    شركة نقل عفش بالرياض نضمن للعميل عدم خدش او كسر الاثاث او تجريح اي قطعة من قطع العفش الخاصة بالعميل لذلك نحن افضل شركة نقل عفش وتغليف بالرياض و لدينا افضل وارخص اسعار نقل الاثاث التي تميزنا عن شركات ومكاتب ومؤسسات نقل العفش الاخري .نقل عفش بالرياض
    ومن مميزات شركتنا انها تقوم بنقل العفش فى الرياض عن طريق :
    نقل العفش باستخدام سيارات حديثة .
    نقل العفش باستخدام ناقلات الاثاث .
    نقل العفش بالاعتماد على الاوناش .
    العمالة الفنية مدربة و ذو خبرة عالية من تقديم أفضل النتائج في اسرع وقت ممكن .
    طريقة النقل تتوقف على حجم العفش المنقول و نوعه ، فكل قطعة من الاثاث
    نستخدم لها ما يناسبها لنقلها كى تطمئنوا على العفش المراد نقله بالكامل و عدم تعريضه لاى خدوش او كسور او تلف .
    الشركة تعتمد علي أفضل الأساليب الحديثة و الدقيقة في نقل الأثاث و تضمن لكل عملائها السلامة و الأمان لجميع المنقولات و الوصول لوجهتها دون ضرر ، كل هذا بأسعار مميزة تناسب جميع طبقات مجتمعنا
    شركة القمة لنقل الأثاث في الرياض تساعدك علي القيام بعملية النقل بصورة سليمة و آمنة تماما فهي شركة متخصصة في عالم نقل الأثاث و تتميز بخدماتها المتعددة و المتنوعة تهدف من خلالها نقل آمن و سريع للمنقولات الخاصة بكم دون عناء أو مشقة أو تحمل تكاليف مادية باهظة أو تعرض الاثاث الخاص بكم الي كسور او الخدوش أو التلف أثناء نقله من مكان لآخر
    تخزين اثاث في الرياض
    لدينا افضل الطرق والتقنيات في تخزين الاثاث لاطول فترة دون المساس به او اتلافه
    و نقوم بتغليف الاثاثذلك باستخدام أفضل أنواع مواد التغليف ثم نقوم بوضعه في كراتين و صناديق متينة مرقمة و ذلك حتي لا ننسي أي قطعة من قطع الأثاث ، بعد ذلك يبدأ العمال بتنزيل العفش و تحميله داخل السيارات و غالبآ يتم تنزيل العفش عن طريق الأوناش الهيدروكليكية و السلالم الكهربائية و ذلك لضيق المداخل و بعد أن يتم تحميل العفش داخل السيارات تبدأ السيارات بالتحرك و معها العمال و ذلك لتركيب العفش في المكان الجديد و يتم توصيل العفش للعميل كما كان دون خدش أو كسر فنحن نحرص تماما علي سلامة كل قطعة من العفش سواء صغيرة أو كبيرة .

    نقل اثاث بالرياض
    [URL=https://elawaeil.com/%D8%B4%D8%B1%D9%83%D8%A9-%D9%86%D9%82%D9%84-%D8%A3%D8%AB%D8%A7%D8%AB-%D8%A8%D8%A7%D9%84%D8%B1%D9%8A%D8%A7%D8%B6-%D8%B9%D9%85%D8%A7%D9%84%D8%A9-%D9%81%D9%84%D8%A8%D9%8A%D9%86%D9%8A%D8%A9/]نقل اثاث بالرياض[/URL]

    ReplyDelete